Bạn cần có tài khoản cá nhân Joytime để có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ của Joytime.

Thủ tục đăng ký tài khoản Joytime đơn giản, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí! Vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

Đăng ký tài khoản Joytime
  • Truy cập https://joytime.vn, click vào ô 'Đăng ký/Đăng nhập'.
  • Chọn tài khoản mạng xã hội bạn muốn sử dụng để đăng ký (Facebook, Google+, ...) sau đó nhập tên truy cập và mật khẩu.
  • Click 'Đồng ý'.
  • Sau khi đăng nhập thành công, ảnh đại diện của bạn sẽ hiển thị trên góc phải màn hình.
Đăng ký tài khoản mua sắm dịch vụ của Joytime bằng email cá nhân
  • Nhập địa chỉ email và mật khẩu, sau đó click 'Đăng ký'.
  • Thư xác nhận sẽ được gửi đến email của bạn. Click vào đường link trong thư xác nhận để xác nhận và kích hoạt tài khoản.
  • Đăng nhập bằng email và mật khẩu vừa tạo để bắt đầu đặt các dịch vụ.
Làm thế nào khi không nhận được thư xác nhận khi tạo tài khoản Joytime?
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hộp thư rác - 'SPAM'. Trong một vài trường hợp, các email sẽ bị chuyển nhầm vào hộp thư này.
  • Để tránh tình trạng trên, bạn có thể thêm vào danh bạ mail.
Làm thế nào để thay đổi mật khẩu?
    Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trên tài khoản Joytime?
    • Sau khi đăng nhập, click vào ảnh đại diện và chọn 'CÀI ĐẶT' để thay đổi các thông tin cá nhân.
    • Click 'Lưu' sau khi hoàn tất thay đổi.

    Làm thế nào để tìm kiếm dịch vụ theo nhu cầu?

    Vui lòng lựa chọn danh mục điểm đến và loại dịch vụ bạn mong muốn. Hoặc sử dụng thanh công cụ tìm kiếm để bộ lọc cho ra kết quả tìm kiếm nhanh nhất.

    Làm thế nào để lưu lại những sản phẩm & dịch vụ yêu thích?

    Bạn có thể lưu các sản phẩm & dịch vụ đó vào [Mục yêu thích] bằng cách click 'Lưu vào mục yêu thích' trên trang sản phẩm. Click thêm một lần nữa để bỏ sản phẩm đó ra khỏi danh sách sản phẩm yêu thích.

    Làm thế nào để có thể nhận được ưu đãi/các mã giảm giá sử dụng dịch vụ?

    Làm thế nào để sử dụng ưu đãi tại Joytime?

    • Chọn sản phẩm/dịch vụ bạn mong muốn
    • Hoàn tất quy trình điền các thông tin yêu cầu
    • Nhập mã ưu đãi vào ô 'NHẬP MÃ ƯU ĐÃI'
    • Hoàn tất quy trình thanh toán

    Làm thế nào để tích luỹ điểm tại Joytime?

    Mọi giao dịch thanh toán và thông tin liên hệ đều thông qua Joytime?

    Mục tiêu của Joytime là trở thành một nền tảng du lịch với những trải nghiệm du lịch an toàn và đáng tin cậy cho tất cả mọi người. Vì thế nên mọi giao dịch thanh toán và thông tin liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ đều do Joytime chịu trách nhiệm và được thực hiện qua website Joytime.

    Chính sách hoàn tiền của Joytime?

    Joytime đảm bảo bạn sẽ được hoàn tiền nếu đơn hàng của bạn bị huỷ. Vui lòng đọc kỹ và tuân thủ Chính sách Huỷ của Joytime bên dưới trước khi huỷ đơn hàng. Trong trường hợp bạn không tuân thủ Chính sách, Joytime sẽ không thể hỗ trợ yêu cầu hoàn tiền của bạn.

    Trong những trường hợp nào Khách hàng sẽ được hoàn tiền?

    • Có người thân, họ hàng trong 2 đời qua đời (vui lòng cung cấp giấy chứng tử và giấy chứng minh quan hệ nhân thân)
    • Có người thân, họ hàng trong 2 đời mắc phải bệnh nan y (vui lòng cung cấp giấy xác nhận của bác sĩ, bệnh án và giấy chứng minh quan hệ)
    • Xảy ra thiên tai tại điểm tham quan khiến chuyến đi không thể khởi hành
    • Chuyến bay bị huỷ hoặc hoãn (vui lòng cung cấp giấy chứng minh chuyến bay bị huỷ hoặc hoãn)

    Lưu ý

    Vui lòng liên hệ Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của Joytime để yêu cầu huỷ đơn hàng nếu quý khách không thể sử dụng dịch vụ của Joytime vì một trong các lý do nêu trên.

    Vui lòng cung cấp các giấy tờ chứng minh liên quan của một trong những lý do được nêu trên. Joytime sẽ đánh giá yêu cầu huỷ đơn hàng của quý khách dựa trên các giấy tờ được cung cấp.

    Joytime sẽ không xử lý yêu cầu huỷ đơn hàng của quý khách nếu quý khách không cung cấp các giấy tờ chứng minh liên quan.

    Có thể thanh toán đơn hàng bằng các loại tiền tệ khác ngoài đồng Việt Nam không?

    Khi thanh toán đơn hàng trên Joytime, Quý khách có thể sử dụng xx loại tiền tệ:

    Để tham khảo và kiểm tra chi phí của sản phẩm tiện lợi hơn, bạn có thể chuyển đổi loại tiền tệ mặc định hiển thị trên trang web sang loại tiền tệ bạn muốn sử dụng.

    Tỷ giá chuyển đổi được xác định bởi Joytime. Ngân hàng hoặc đơn vị phát hành thẻ tín dụng của bạn có thể chuyển đổi thanh toán sang loại tiền tệ mặc định của nước sở tại.

    Ngoài ra, một số ngân hàng hoặc loại thẻ tín dụng cũng có tính phí chuyển đổi khi giao dịch trực tuyến.

    Vui lòng liên hệ với ngân hàng hoặc đơn vị phát hành thẻ ban đầu để biết thêm chi tiết về các loại phí này.

    Lưu ý

    Lưu ý: Joytime không thu các loại phí được đề cập trên.

    Làm thế nào khi cần liên hệ với bộ phận CSKH của Joytime?

    Khi cần hỗ trợ những vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, đơn hàng…, Quý khách vui lòng liên hệ với Joytime qua những cách sau đây:

    • Đường dây nóng: +84 902 227 529
    • Email CSKH: Email: [email protected]
    • Chọn mục ‘Liên hệ với chúng tôi’ tại trang web Joytime: joytime.com và để lại lời nhắn
    • Nhắn tin cho chúng tôi qua các nền tảng MXH::
      • Facebook: Joytime
      • Instagram: Joytime
      • X: ...

    Thời gian làm việc của bộ phận CSKH Joytime?

    Bảng thời gian chia các mục múi giờ, ngôn ngữ, trả lời hotline, trả lời tin nhắn, ngày trong tuần, ngày cuối tuần

    Hợp tác với chúng tôi

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    [email protected]

    Liên hệ